Tổng hợp từ A đến Z thông tin về thương hiệu thời trang Zara Việt Nam
Tổng hợp từ A đến Z thông tin về thương hiệu thời trang Zara Việt Nam

Đối với các tín đồ yêu thích thời trang thì thương hiệu Zara là cái tên đã quá quen thuộc. Chi vừa mới gia nhập thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng Zara được khách hàng đón nhận tích cực. Để hiểu hơn về thương hiệu Zara Việt Nam hoạt động, phát triển như thế nào. Bài viết này sẽ giải đáp toàn bộ thông tin cho bạn.

Tổng quan về thương hiệu thời trang Zara

Zara là thương hiệu bán lẻ thời trang phát triển nhất trên thế giới. Ra đời vào năm 1975 tại Tây Ban Nha, thương hiệu Zara tạo được sự ấn tượng và định hình trong trí nhớ khách hàng với khái niệm bán lẻ “thời trang nhanh”. Zara mong muốn tạo ra niềm đam mê có trách nhiệm với thời trang cho nhiều người tiêu dùng, trải rộng trên các nền văn hóa và nhóm tuổi khác nhau. 

Thông tin về thương hiệu Zara
Thông tin về thương hiệu Zara

Điều tạo nên được chỗ đứng của Zara trong thị trường thời trang chính là khả năng đặt khách hàng lên hàng đầu. Mỗi sản phẩm được tạo ra và dịch vụ mang đến cho khách hàng luôn là tốt nhất, hài lòng tất cả mọi người khi đến với họ.

Đối tượng khách hàng mà Zara hướng đến rất đa dạng từ quần áo nam đến nữ và bao gồm cả trẻ em. Bên cạnh đó, thương hiệu này còn kinh doanh thêm mảng phụ kiện, giày dép. 

Thị trường của Zara đã có mặt nhiều nơi trên thế giới như: thủ đô Paris (của Pháp, Hy Lạp, thành phố New York (Mỹ), Bỉ, Thụy Điển, Síp, Israel,.... Có thể thấy, Zara đang ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình trong lĩnh vực thời trang hấp dẫn này.

Zara hiện có 2.264 cửa hàng nằm ở các vị trí tiềm năng phát triển kinh doanh của các thành phố lớn tại 96 quốc gia. Tại Việt Na, Zara đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hồ Chí Minh vào năm 2016. Đánh dấu tham vọng muốn chinh phục thị trường của đất nước Đông Nam Á này.

Hệ thống các cửa hàng Zara Việt Nam

Hệ thống cửa hàng Zara tại Việt Nam tọa lạc ở hai khu vực lớn Bắc, Nam:

  • Ở Hà Nội: Zara tọa lạc số 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng.
  • Hồ Chí Minh: nằm ở số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1

Thời gian làm việc của các cửa hàng Zara bắt đầu từ 9h30 đến 22h. Để đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sắm, thương hiệu này luôn hỗ trợ khách hàng tối đa về đổi trả sản phẩm, vận chuyển, tư vấn khách hàng chọn size, sử dụng sản phẩm,...để đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và dịch vụ tốt nhất.

Hệ thống cửa hàng Zara Việt Nam
Hệ thống cửa hàng Zara Việt Nam

Thông tin về các đợt sale của Zara Việt Nam

Để bạn có thể săn được những món đồ chính hàng từ Zara với mức giá hấp dẫn thì các chương trình sale của thương hiệu này chính là cơ hội. Tại Việt Nam, Zara sẽ có 2 đợt sale mạnh nhất, được đông đảo khách hàng quan tâm đó là:

  • Giai đoạn vào mùa hè thời gian cuối tháng 06 hoặc đầu tháng 07
  • Đợt Zara sale thứ 2 là vào mùa đông được diễn ra vào cuối tháng 12 và đầu tháng 01

Trên đây là hai đợt sale khủng nhất. Ngài ra, Zara Việt Nam vẫn còn nhiều đợt sale nhỏ khác nhân các dịp đặc biệt, tri ân. Do đó, nếu bạn lỡ bỏ qua hai đợt sale trên thì không có gì phải lo lo lắng. 

Các đợt sale của Zara Việt Nam
Các đợt sale của Zara Việt Nam

Thông tin liên hệ với Zara Việt Nam

Trong trường hợp khách hàng cần được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc thì liên hệ với thông tin nào?  Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số hotline của Zara Việt Nam (028) 44581117, cước phí cho 1 phút gọi là 1.000đ và thời gian tiếp nhận cuộc gọi là từ 9h đến 18h, từ thứ 2 - thứ 7.  

Thông tin liên hệ Zara Việt Nam
Thông tin liên hệ Zara Việt Nam

Bên cạnh đó, khách hàng có thể liên hệ qua các trang mạng xã hội chính của Zara như: 

Kinh nghiệm mua sắm tại Zara Việt Nam

Để mua sắm thoải mái tại Zara bạn cần biết được thời gian nào mình nên ghé cửa hàng là hợp lý nhất. Khoảng thời gian ít khách nhất là sau 13h chiều đến 17h. Đây là cơ hội để bạn dễ dàng lựa chọn mua sắm tại cửa hàng.

Thời gian cao điểm tại cửa hàng Zara là từ 11h đến 13h, vì đây là giờ nghỉ làm của mọi người. Đặc biệt, bạn không nên đi vào cuối tuần vì đây là thời gian không làm việc nên nhiều người sẽ đi mua sắm hơn.

Kinh nghiệm mua sắm tại Zara Việt Nam
Kinh nghiệm mua sắm tại Zara Việt Nam

Ở trong cửa hàng của Zara sẽ phân chia theo các phân khu khác nhau gồm:

  • Basics và TRF: đây là nơi có nhiều sản phẩm quần áo đa dạng, phù hợp cho nhiều phong cách. Đơn giản, dễ mặc nên khu này được khách hàng ưu tiên nhất. 
  • Women: quần áo Zara nữ chính hãng là nơi chỉ phục vụ cho các mặt hàng thời trang chuyên cho nữ.
  • Women Studio: đây là khu dành cho mặt hàng nữ cao cấp. Đặc biệt, hàng ở khu này khi bán hết thì sẽ không được restock.

Khi mua đồ tại TRF bạn cần chọn size lớn hơn so với size bình thường của mình. Các mặt hàng này được may với size rất nhỏ nên nó rất phù hợp với các cô nàng có thân hình nhỏ nhắn, xinh xắn. Bạn nên mua T-shirt và tank top trơn các dòng Collection sẽ có chất lượng tốt hơn so với những dòng Basics bình thường.

Qua các thông tin chia sẻ ở trên, hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về thương hiệu Zara Việt Nam. Để cập nhật các thông tin mới về thời trang đừng quên bấm nút theo dõi website vsm.vn.

MARKETING TOOLS (FREE)

TÀI NGUYÊN MMO

SEEDING TƯƠNG TÁC MXH

CỬA HÀNG ĂN VẶT

CÙNG CHUYÊN MỤC